Các câu hỏi được quan tâm
Câu hỏi 1: Tôi không đăng nhập được app MyViettel
Trả lời: Bạn vui lòng kiểm tra kết nối mạng hoặc gọi tổng đài 1800 8098 để được hỗ trợ tốt nhất.
Câu hỏi 2: Làm thế nào để kiểm tra các gói Mobile Internet dành cho thuê bao của tôi? Và muốn đăng ký gói Mobile Internet làm như thế nào?
Trả lời: Quý khách chọn 1 trong 3 cách sau:
Cách 1: Đăng nhập tài khoản đã tạo trước đó vào ứng dụng MyViettel, chọn Tab Gói cước/Data sẽ hiển thị tên gói Mobile Internet và lưu lượng còn lại và ngày hết hạn gói data mà thuê bao đã đăng ký. Quý khách click vào thông tin data và thực hiện bấm Đổi gói, MyViettel hiển thị list các gói cước data kèm với giá gói và lưu lượng đi kèm, Quý khách xem ưu đãi gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút ĐĂNG KÝ.
Cách 2: Bấm *098# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.
Cách 3: Để kiểm tra gói Mobile Internet, Quý khách soạn tin nhắn KTMI gửi 191. Thông tin phản hồi từ 191 hiển thị thông tin tên gói data, lưu lượng data đi kèm, hạn sử dụng gói data. Để đăng ký gói cước khác, quý khách soạn tin TEN GOI CUOC gửi 191. Áp dụng khi Quý khách đã có tên gói cước Mobile Internet muốn đăng ký.
Câu hỏi 3: Tôi muốn báo lỗi dịch vụ di động thì làm thế nào?
Trả lời: Quý khách đăng nhập tài khoản vào ứng dụng MyViettel, tại Trang chủ tích vào dấu “+”, chọn BÁO LỖI DỊCH VỤ và tiếp tục bấm button dấu “+” và nhập yêu cầu xử lý, chọn thuê bao yêu cầu, số điện thoại liên hệ, chọn nhóm phản ánh, chủ đồ và nội dung phản ánh theo hướng dẫn và bấm button GỬI để hoàn thành việc báo lỗi dịch vụ di động (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn).
Câu hỏi 4: Làm thế nào để kiểm tra thông tin cước sử dụng thuê bao di động trả trước?
Lưu ý: Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn.
Câu hỏi 5: Tôi nạp thẻ bị sai nhiều lần nên giờ không thao tác được tiếp, có cách nào để mở lại không?
Trả lời: Quý khách đăng nhập tài khoản vào ứng dụng MyViettel, tại Trang chủ chọn NẠP TIỀN/XÓA LỖI NẠP THẺ và nhập mã bảo mật và thực hiện tiếp tục làm theo hướng dẫn (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn).
Câu hỏi 6: Tôi muốn chặn 1 chiều số thuê bao của tôi thì làm cách nào?
Trả lời: Quý khách đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel, tại Trang chủ chọn CHI TIẾT, trên giao diện tra cứu Tài khoản ở cuối trang sẽ có mục YÊU CẦU CHẶN MỘT CHIỀU, Quý khách tíck vào và tiếp tục làm theo các hướng dẫn (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn).
Nếu sử dụng thuê bao trả sau, Quý khách có thể bấm *199# bấm phím gọi và làm theo hướng dẫn.
Câu hỏi 7: Tôi muốn kiểm tra thông tin thẻ cào thì làm thế nào?
Trả lời: Quý khách đăng nhập tài khoản vào ứng dụng MyViettel, tại Trang chủ chọn mục NAP THẺ/TRA CỨU TRẠNG THÁI THẺ CÀO, nhập số serial thẻ cào và mã bảo mật sẽ tra cuuws được trạng thái thẻ cào (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn).
Câu hỏi 8: Thuê bao di động muốn đổi sim 4G thì làm thế nào?
Trả lời: Quý khách chọn 1 trong 2 cách:
1) Cách 1: Đăng nhập tài khoảnvào ứng dụng My Viettel, chọn Tab KHÁC/ TIỆN ÍCH/ ĐỔI SIM và tiếp tục làm theo hướng dẫn (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập vào My Viettel, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn)
2) Cách 2: Quý khách mua sim trắng 4G và bấm *098*2# hoặc *098*4# bấm phím gọi trên chính số thuê bao cần đổi để thực hiện thao tác đổi sim.
Câu hỏi 9: Cách đăng ký gói cước 4G như thế nào?
Trả lời: Quý khách chọn 1 trong 3 cách:
Cách 1: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel, chọn Tab GÓI CƯỚC/ DATA sẽ hiển thị tên và ưu đãi kèm theo của các gói 4G mà thuê bao của Quý khách được đăng ký. Quý khách xem ưu đãi gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút ĐĂNG KÝ.
Cách 2: Soạn tin nhắn TEN GOI CUOC gửi 191.
Cách 3: Bấm *098# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.
Câu hỏi 10: Tôi muốn biết các gói sản phẩm của Viettel thì làm thế nào?
Trả lời: Quý khách vào trang web http://tongdaivietteltelecom.vn/ để tìm kiếm các gói cước Viettel đang cung cấp hiển thị trong các danh mục trang chủ.